ThS. Nguyễn Trường Giang

line
23 tháng 09 năm 2025
 

Nguyễn Trường Giang

THẠC SĨ
Môn giảng dạy:
🔹Ngoại giao văn hóa
🔹Văn hóa Anh - Mỹ
🔹Ngôn ngữ học ứng dụng
🔹Quản trị hành chính văn phòng
🔹Tiếng Anh thương mại
🔹Ngữ âm - âm vị - hình vị
🔹Hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp
🔹Hướng dẫn nghiên cứu khoa học sinh viên
Các công bố khoa học:
- Using short stories to motivate intermediate EFL learners in essay writing at Vietnam Centre Point (2020) International Journal on Studies in English Language and Literature (IJSELL)
- The implementation of communicative language teaching in the context of online learning: A literature review (2022) (đồng tác giả) European Journal of English Language Teaching
- Using short stories to motivate intermediate EFL learners (2022) Lambert Academic Publishing Press
- Sự tương tác và thái độ của người học đối với việc học tiếng Anh trực tuyến: Nghiên cứu trường hợp tại TP. Hồ Chí Minh (2022) (đồng tác giả) Tạp chí Giáo dục - Bộ Giáo dục & Đào tạo
- Thái độ và động lực thúc đẩy người học sử dụng truyện ngắn để viết luận văn bằng Tiếng Anh trình độ trung cấp: Nghiên cứu trường hợp tại Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Hợp Điểm (2022) Tạp chí Giáo dục - Bộ Giáo dục & Đào tạo
- The use of metacognitive listening strategy among English-majored students (2023) (đồng tác giả) American Journal of Education Research
- Developing oral presentation skills among English-majored students by applying the Pecha Kucha technique (2023) Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế DTE “Phát triển kinh tế du lịch địa phương gắn với yêu cầu chuyển đổi số - Cơ hội và thách thức đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực tại tỉnh Đắk Nông”
- The role of PowerPoint in fostering oral presentation skills among English-majored students (2024) European Journal of English Language Teaching
- Perceptions of TEFL internship among EFL trainee teachers at a university in Ho Chi Minh City, Vietnam (2024) European Journal of English Language Teaching
- Sử dụng công cụ AI để cải thiện kỹ năng viết cho người học tiếng Anh: Ưu điểm và nhược điểm (2025) Tạp chí Tâm lý – Giáo dục
- Những thách thức mà sinh viên năm nhất ngành ngôn ngữ Anh gặp phải khi học kỹ năng viết tại trường đại học Văn Hiến (2025) Tạp chí Giáo dục & Xã hội
- Ứng dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong phát triển kỹ năng phát âm cho sinh viên ngành ngôn ngữ Anh tại trường đại học Văn Hiến (2025) Tạp chí Giáo dục - Bộ Giáo dục & Đào tạo
Các tin liên quan